Thị trường căn hộ đang đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, có dự án thì chỉ “đắp chiếu” đợi “ăn may” để bán lay lắt qua ngày, có dự án lại được thị trường săn đón và cháy hàng ngay sau khi công bố, điển hình là dự án Him Lam Phú An quận 9. Chính những chính sách khác biệt xuất phát từ sự chia sẻ chân thành cùng khách hàng đã giúp Him Lam Phú An liên tục đạt tỉ lệ giao dịch đột phá dù đã qua rất nhiều đợt mở bán.
Chiến thuật “xây lên mới bán”
Quyết định mua nhà của khách hàng khởi phát từ niềm tin dành cho chủ đầu tư. Hiện nay, tình trạng nhiều chủ đầu tư chậm bàn giao nhà nhiều tháng khiến không ít gia đình gặp muôn vàn khó khăn, khi hàng tháng vẫn phải oằn lưng thanh toán tiền gốc và lãi cho ngân hàng, mà vẫn phài lo tiền thuê nhà do dự án chưa thể bàn giao, và nảy sinh tâm lý dè chừng, cảnh giác khi mua nhà với một bộ phận lớn khách hàng.
Trong bối cảnh đó, chiến lược “xây lên mới bán” của Him Lam Phú An là một động thái tích cực, thể hiện rõ sự ưu ái dành cho khách hàng và đánh trúng tâm lý của nhóm khách hàng tiềm năng. Để đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng, chủ đầu tư buộc phải chấp nhận việc chịu áp lực vốn rất lớn, chấp nhận đi vay hoặc tự xoay sở vốn bằng mọi giá, để thay thế cho hình thức huy động vốn từ khách hàng phổ biến tại nhiều dự án, chấp nhận đội vốn lên hàng ngàn tỷ đồng. Chủ đầu tư của Him Lam Phú An đã chủ động nhận “phần khó” về mình, không trông chờ vào dòng tiền từ khách hàng để xây dựng.
Đây là việc rất hiếm chủ đầu tư trên toàn quốc làm được. Không những thế, với tốc độ thi công thần tốc 3 sàn/tháng, Him Lam Phú An dự kiến được bàn giao sớm hơn dự kiến 2 tháng. Cũng chính vì vậy mà chỉ cần nhắc đến cái tên “Him Lam Phú An”, khách hàng đã tin tưởng tuyệt đối. Mua sản phẩm đã thành hình, tất cả mọi chi tiết liên quan đến quy hoạch, chất lượng, thiết kế… đều được công khai minh bạch, và khách hàng chỉ cần “nhàn nhã rung đùi”, an tâm chờ nhận nhà.
Khách hàng “làm chủ” công trình
Theo thống kê của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, hiện TP.HCM có 105 chung cư đang có tình trạng bất đồng giữa cư dân và chủ đầu tư về chất lượng công trình. Việc nhiều dự án vừa bàn giao cho khách hàng đã gặp hư hỏng (thang máy rơi tự do, tường nhà bong tróc, trần nhà thấm nước…) gây nhiều bất an cho khách hàng. Hiểu được điều đó, Him Lam Phú An đã hỗ trợ khách hàng thành lập các tổ thường trực kiểm tra chất lượng khu chung cư khi công trình đang thi công vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
Him Lam Phú An là một trong những dự án tiên phong trong việc này, để khách hàng trực tiếp được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” ngôi nhà tương lại của mình, trực tiếp can thiệp và góp ý nếu công tác thi công của chủ đầu tư gặp bất cứ bất cập nào. Từ đó, tâm lý thấp thỏm lo sợ về ngôi nhà tương lai sẽ được xóa bỏ hoàn toàn, vài vai trò làm chủ của khách hàng được đề cao tuyệt đối.
Chính sách thanh toán “nhẹ tựa lông hồng”
Không chỉ được phát huy vai trò làm chủ, khách hàng còn được thanh toán kéo dài lên đến 6 năm. Đây thật sự là một cách làm khác biệt, thể hiện rõ nét những chia sẻ của chủ đầu tư đối với khách hàng. Đó cũng chính là điểm mấu chốt giúp 4 block của Him Lam Phú An được thị trường liên tục đón nhận qua các đợt mở bán.
Chính sách thanh toán được chủ đầu tư hỗ trợ bằng cách: khách hàng chỉ cần trả trước 45% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 600 triệu sẽ được nhận nhà, phần còn lại sẽ được hỗ trợ thanh toán trong vòng 2 năm không lãi suất hoặc 4 năm lãi suất cố định chỉ 6% một năm. Đặc biệt, lịch thanh toán chỉ 1 % mỗi tháng, tương đương 10 triệu/tháng. Đối với các gia đình trẻ – nhóm khách hàng lớn nhất của Him Lam Phú An, chính sách thanh toán ưu đãi này quả là một sự hỗ trợ tuyệt vời. Họ hoàn toàn có thể sở hữu ngôi nhà với nguồn thu nhập ổn định hàng tháng bằng chính lương thưởng của mình.
Đây được xem là chính sách thanh toán tốt nhất thị trường hiện nay và được khách hàng lấy làm “thước đo chuẩn mực” khi mua căn hộ tại TP.HCM.
Thiết kế – nội thất ưu việt trong một căn hộ vừa túi tiền
Dự án căn hộ Him Lam Phú An có mức giá phải chăng nhưng lại được đánh giá là căn hộ cao cấp bậc nhất khu vực quận 9.
Để đáp ứng nhu cầu an cư của đại đa số các gia đình trẻ hạn chế về tài chính tại TP.HCM, Him Lam Phú An đã cơ cấu toàn bộ các căn hộ có diện tích vừa phải từ 68m2 – 70m2, bao gồm 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, để từ đó đưa tổng giá bán giảm xuống phù hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cao cấp cho sinh hoạt hàng ngày.
Tuy thiết kế diện tích của các căn hộ này chỉ thuộc dạng vừa và nhỏ nhưng các kiến trúc sư đã tài tình bố trí nội thất, thiết kế căn hộ rất hợp lý, đảm bảo tiêu chí mỗi căn hộ có từ 2-3 mặt thoáng mở rộng, tất cả các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên. Phòng khách có ban công hướng ra ngoài, nhà bếp xây khép kín và có hệ thống thoát khí, khử mùi, có cửa thông ra bên ngoài, triệt tiêu cảm giác ngột ngạt và phù hợp với thói quen nấu nướng của người Việt.
Đồng thời, các giếng trời xen kẽ giữa các căn hộ khiến toàn bộ các phòng trong nhà đều được hưởng trọn luồng khí tươi dễ chịu. Đặc biệt những thương hiệu vật liệu bàn giao trong căn hộ đều đạt chất lượng cao cấp hàng đầu như TOTO, TEKA, Ferroli,…., kể cả từng viên gạch, chất liệu, màu gạch cũng được tính toán kĩ lưỡng để đảm bảo về độ bền lẫn tính thẩm mỹ.
Có thể nói, Him Lam Phú An đã dùng chính chữ TÍN làm yếu tố cạnh tranh khi bán hàng, khiến các cư dân sẵn sàng tranh nhau xuống tiền chỉ để có được 1 căn hộ tại đây. Sự tâm lý, thấu hiểu khách hàng và những chính sách chia sẻ thiết thực từ chủ đầu tư chính là chìa khóa của câu chuyện “cháy hàng” truyền kì tại Him Lam Phú An.
Hiện tại, đợt mở bán cuối cùng của Him Lam Phú An đang sắp diễn ra, và rất nhiều cư dân lại đang “thấp thỏm” chen chân trong cuộc đua an cư đầy sôi động này!